BLIP with me

10.09.2007

umiyak ng walang dahilan.

weird na kung weird. gr.

nagrerevise ako ng mga contents ng mga website namin para umayos ang SEO nila... at medyo nauubusan na ko ng creative juices dahil kakatapos ko lang sa isang website, pero di ako pwedeng magstop dahil naghahabol ng mga deadliest deadlines. kaya naisip ko, dahil na rin sa sitti ang background music sa mongolian quick stop, why not chillax, listen to sitti para makapagwork.

at eto na... sitti's version of how did you know and bakit ngayon ka lang at ako ay nalungkot, naantig, naluha, naiyak. wala naman dahilan. hindi ako nakakarelate sa mga awit na yun kung experience ang pag-uusapan. ang weird talaga.

ayun, pero ok naman na. natatawa na lang ako.

minsan, may topak talaga ang mga tao na hindi maipaliwanag pero siguro that sets us apart from other creations.

october na pala.. malapit na magpasko. ang weird namin kasi di kami mahilig magdecorate pag christmas.

sabi nga pala ni meredith, "no matter how badly a thing is hurting us, sometimes, letting it go hurts even worse"

this is a weird day. i am weird person.

No comments: