BLIP with me

5.25.2007

para kay trina

trina, eto ang mga posibleng dahilan kung bakit tila naglalaho sa paningin mo ang mga link ko.

1. ang mga monitor ay may color quality na matatagpuan sa settings. medyo richness ang mga bossing ko at binigyan ako ng monitor na high-end, lcd at katulad ko ng monitor un mga artists ng creative department namin. meaning, precise ang color, mas maraming color, mas detailed. dahil dun, kapag nabubuksan ang blog ko sa ibang monitor na may mas mababang color quality, naghahanap ito ngaun ng replacement dun sa color code na meron ang monitor ko at wala ang monitor na un, at un, dun maaaring nawawala ang visited links.

2. magpalit ka na ng salamin. baka tumaas na grado mo. hahah!

3. o baka paningin ko ang nagbago, dahil may salamin na ako. araw-araw akong umiiyak sa harap ng pc hehe.. adik na kasi. medyo tambak ang trabaho.

sana nasagot ko ang mga tanong mo.

1 comment:

etsapwera said...

Dun ako sa pangatlo. ;p Kasi di ba, pag hexidecimal ang gamit mong codes, pare-pareho itsura niyan sa lahat ng browsers? ;p