BLIP with me

7.06.2007

dahil FRIDAY na naman

ang pinakahihintay na araw ng isang buong working WEEK, FRIDAY!

wala kaming party this week, kakaparty lang last week eh. at dahil sobrang saya ko at pati ng mga MGC, masarap mangarap kung ano ang mga pwede kong gawin upang sulitin ang WEEKENDS!

1. manood ng dawson's creek. 2 weeks na ang lumilipas ng bilin ko yun at hello naman, season 2 pa lang ako. kasi lagi akong inaantok, ang ending, nakakatulog. kung natulog ako ng maliwanag, pag gising ko, madilim na naman. tsk tsk... sleep all, sleep all day nga ang motto ko pag weekends. pambawi. kahit lagi ako natutulog everyday.

2. ayusin ang contacts sa aking phonebook dahil darating na si "boots" sa tuesday.. at dahil hindi sya nokia tulad ng mga nakalipas na telepono, magulo, magulo ang mundo.

3. fix toshi dahil ang gulo gulo ng mga files, nahihirapan tuloy sya.

4. fix IP, reload new GA songs para masarap na pampatulog.

5. MGC website.. gawa ng look and feel.. dahil ito ay career talaga.

6. the usual prepare your clothes for the rest of the week... para hassle free na everyday.

7. manood ng celebrity poker dahil marami akong napupulot na aral dito at On the Lot, para kahit di ako nag-aaral, may mapulot na insights. feeling ko kasi, airhead na ko ngayon. Kailangan kong MAG-ARAL o MATUTO.

8. yearbook 2007.. tapusin na ang mga collage. di ko masimulan un sa masscomm, umaapaw ang pictures nang madiscover ang multiply.. haha.. pano ko pagkakasyahin?! at magtimpla na ng creative juices para sa cover.

9. read.. ang problema, wala ko book today.

10. rest. PAHINGA na galing sa salitang HINGA. o db?

pero dahil FRIDAY na naman, magtratrabaho muna ko at aayusin ang mga dapat ayusin, pupuntahan ang mga meeting.. at gagawin ang mga responsibilidad.

this doesn't make a sense at all. hahahaha

No comments: